Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Sử dụng bể bơm hơi cho bé đúng cách

Sử dụng bể bơm hơi cho bé đúng cách

Các bậc phụ huynh luôn muốn tạo điều kiện tốt nhất để bé có thể phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ, đồng thời tận hưởng trọn vẹn niềm vui tuổi thơ. Có lẽ các bạn đều biết trẻ em rất thích vui đùa trong làn nước mát. Tuy nhiên, chi phí vào các công viên nước quá đắt, nước trong bể bơi công cộng chưa đảm bảo vệ sinh, hay đơn giản quỹ thời gian eo hẹp khiến bạn không thể cùng con đến các khu vui chơi giải trí. Nỗi lo này đã được xóa bỏ khi bể bơm hơi cho bé xuất hiện. Trong quá trình chọn mua, sử dụng bể bơm hơi cho bé đúng cách và bảo quản, các bạn sẽ phải tuân thủ một số nguyên tắc. Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây của babiplaza.vn nhé!

Đôi điều về hệ thống van

Số lượng van là một đặc điểm khá quan trọng mà các bậc phụ huynh cần nắm rõ để giữ an toàn cho trẻ. Giữa van xả siêu tốc, van bơm hơi đáy bể có sự khác biệt về tính năng và công dụng. Bể bơi phao của bé thường được trang bị các van bơm hơi ở đáy. Trước khi sử dụng, các bạn cần kéo van bơm hơi ra để các thao tác có thể tiến hành thuận lợi. Sau khi bể bơi đạt đến độ căng yêu cầu, bạn phải đẩy nó về vị trí cũ. Nếu để quên, trẻ có thể bị thương khi vô tình chạm vào vị trí van bơm nhô ra.

Ngoài ra, các bạn cần kiểm tra chất lượng van xả nước để tránh tình trạng nước liên tục thoát ra.

su-dung-be-bom-hoi-cho-be-dung-cach-3

Những dụng cụ bổ trợ

Trước những nghiên cứu khoa học chứng minh việc tập bơi sớm giúp trẻ khỏe mạnh và phát triển toàn diện, nhiều ông bố bà mẹ đã rất háo hức với việc cho trẻ sơ sinh làm quen với nước. Tuy nhiên, do thể trạng của bé còn khá non nớt nên không thể tự chủ một số động tác. Chính vì vậy, phụ kiện phao đỡ cổ đã ra đời. Đối với sản phẩm này, các bạn cần phải lưu ý một số điểm sau đây:

+ Công dụng của phao là ôm vào phần xương cằm của trẻ chứ không phải phần cổ phía dưới.

+ Kích thước phao phải phù hợp với cơ thể bé, chật quá hay rộng quá đều ảnh hưởng đến thể trạng trẻ nhỏ.

+ Không để sản phẩm ở những nơi có ánh nắng gay gắt trực tiếp chiếu vào.

su-dung-be-bom-hoi-cho-be-dung-cach-1

Đối với những đứa trẻ ở độ tuổi lớn hơn, cụ thể là đã biết đi, biết chạy nhảy, các bạn có thể chuẩn bị áo phao bơi, phao bơi. Lưu ý: bể có hình chữ nhật sẽ phù hợp với việc tập bơi hơn loại bể hình tròn (dạng bể tròn thường phục vụ cho việc tắm rửa).

Hệ phụ kiện đi kèm như bộ vá khi bể bị thủng, đường ống dẫn và xả nước, bơm hơi bằng điện (hoặc thủ công), đều là những dụng cụ cần thiết giúp bạn chủ động hơn trong các tình huống. Ngoài ra, để đảm bảo nguồn nước sạch, bạn có thể trang bị máy lọc nước.

Vệ sinh thường xuyên

Sau mỗi lần cho con nô đùa trong bể bơm hơi, các bạn bắt buộc phải vệ sinh sạch sẽ, cẩn thận, tránh trường hợp bị nhiễm trùng. Nếu bạn tháo nước rồi gập ngay lại thì chắc chắn các vi khuẩn gây bệnh ngoài da sẽ tồn đọng trong bể bơi phao. Sau khi vệ sinh, bạn hãy phơi sản phẩm ở nơi thoáng mát và có bóng râm. Nếu để lâu dưới ánh nắng mặt trời, chất nhựa sẽ bị biến tính dù cho nó là loại vật liệu cao cấp. Ngoài ra, tác động của tia tử ngoại còn khiến màu sắc bể bơm hơi cho bé bị phai nhạt, mất giá trị thẩm mỹ. Trước khi sử dụng, bố mẹ cũng cần vệ sinh qua một lượt rồi mới xả nước vào lòng bể.

Mực nước hợp lý

Không nên bơm nước dâng đến ngực trẻ hoặc sát với miệng bể bơi phao. Ngoài việc thiếu an toàn, bạn sẽ phải mất thêm thời gian để lau chùi, dọn dẹp khi nước bắn tứ tung ra ngoài (nhất là với những gia đình sống trong chung cư mini).

Khi ghé thăm gian hàng của chúng tôi, các bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng loạt các mẫu bể bơm hơi cho bé. Tất cả đều là sản phẩm của hãng Summer Baby, chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO9001 : 2008. Chính vì vậy, quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn. Điều bạn cần quan tâm là lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với độ tuổi và sở thích của bé. Nếu sân nhà rộng, bạn có thể lựa chọn bể bơm hơi gia đình với kích thước lớn để tất cả các thành viên đều có dịp nô đùa sảng khoái. Đội ngũ nhân viên của babiplaza.vn sẽ hỗ trợ tư vấn, giúp bạn tìm ra sản phẩm thực sự phù hợp với thiên thần nhỏ.

su-dung-be-bom-hoi-cho-be-dung-cach

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu chọn mua đồ chơi trẻ em nhập khẩu chính hãng thì chúng tôi chính là điểm hẹn lý tưởng. Bên cạnh bể bơm hơi cho bé, các bạn có thể mang về nhà những món quà đầy bất ngờ như đồ chơi bi nam châm, bộ lắp ghép xe ô tô điều khiển và rất nhiều sản phẩm khác! Thật thú vị phải không nào!

Còn chần chờ gì nữa mà không đến với babiplaza.vn bạn ơi!

Thông tin liên hệ và đường dây nóng:

Babi Plaza Long Biên: 65 Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, TP Hà Nội.

Babi Plaza Lạng Sơn : 92 Trần Đăng Ninh, Thành phố Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn

Hotline: 0886 856 856

Kênh youtube: Babi Plaza - Thế giới đồ chơi trẻ em

Email: babiplaza.vn@gmail.com

FanPage: https://www.facebook.com/Đồ-chơi-trẻ-em-nhập-khẩu-chính-hãng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét