Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Cách chọn bể bơi tốt và an toàn cho bé

Cách chọn bể bơi tốt và an toàn cho bé

Trên thị trường hiện nay có một số nhãn hàng nổi tiếng như: Summer, Intex, Bestway, Baykid… Với kiểu dáng mẫu mã phong phú đa dạng, xả van khí tách riêng, có bể nhiều tầng, hai đáy, có bể sử dụng khung sắt hoặc kim loại khác…Chúng tôi xin hướng dẫn một số cách chọn bể bơi tốt và an toàn cho bé qua bài viết dưới đây, cùng tìm hiểu nhé!

Bể bơi phao hiện nay có kiểu dáng đa dạng như: Bể hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn, bể có cầu trượt, bê chia ngăn và màu sắc bể đa dạng với những hình thù đáng yêu, ngộ nghĩnh.





cach-chon-be-boi-tot-va-an-toan-cho-be


Chất liệu

Đối với những bể bơi sử dụng nhựa thì có thể sử dụng hóa chất dẻo TOCP, BBP khá độc hại đối với sự hô hấp của bé, cùng chất tạo màu cho chiếc bể bơi thêm cuốn hút với bé khi nhiệt độ cao tác động có thể phai màu ra nước rất có hại.
Đối với những bể bơi sử dụng chất liệu cao su, có van xả và có bơm hơi đi kèm với thể tích khá lớn được sử dụng cho bé lớn nghịch cũng như chơi đùa.
Đối với những bể bơi sử dụng chất liệu cứng với khung kim loại, sắt khác nhau, không cần sử dụng bơm hơi, thân làm từ nhựa PVC dẻo, nhưng có giá khá cao.
Với bé dưới 3 tuổi mẹ nên chọn bể bơi có độ sâu từ 25 – 35cm và rộng khoảng 65cm trở lên, với bé lớn hơn bố mẹ tăng thêm chiều sâu của nước. Với bé khoảng 5 tuổi trở lên nên chọn bể có chiều sâu khoảng 50cm trở lên và chiều rộng khoảng 3m.

Công suất

Công suất máy bơm thật sự là yêu tố quan trong, nếu máy bơm có công suất thấp khoảng 130W sẽ rất tốn thời gian để bể phồng lên, nếu khi sử dụng bơm hơi lâu sẽ có thể khiến máy bị nóng đồng thời có thể gây pan. Bố mẹ nên chọn máy bơm có công suất từ 150W trở lên. 
Máy bơm điện và máy bơm tay tùy từng loại bể thì mỗi loại máy bơm có sự tiện ích khác nhau.
Với những loại bể lớn không sử dụng bơm hơi bố mẹ phải luôn kiểm tra độ cứng của khung bể, méo, lệch bể gây mất an toàn với bé khi sử dụng.

Độ sâu, chiều cao

Một số thương hiệu bể bơi nổi tiếng trên thị trường hiện nay
Bể bơi cho bé summer được sản xuất tại Trung Quốc, kiểu dáng hình chữ nhật, phao có 3 tầng tiện dụng.
Sản xuất với chất liệu nhựa cao cấp, an toàn với bé khi sử dụng.
Bể bơi có thể sử dụng quanh năm bởi có thể chứa được cả nước lạnh và nước nóng. Giúp bé đùa nghịch, vui chơi, thoải mái.
Bố mẹ cũng có thể chơi và tắm cùng bé trong bể bơi. Khi không còn nhu cầu sử dụng nữa bố mẹ có thể cất bảo quản cho bé.
Tham khảo bể bơi cho bé giá tốt trên Lazada tại đây
Bể bơi phao cho bé Summer Baby sản xuất tại Trung Quốc, với kiểu dáng hình chữ nhật cùng những họa tiết trang trí đẹp mắt. Phao bơi sử dụng cho bé từ 8 tháng tuổi trở lên.
Sản xuất từ chất liệu nhựa PVC cao cấp với bề mặt nhẵn, chống trơn trượt, sản phẩm bền và đẹp mắt với những họa tiết trang trí ngộ nghĩnh, an toàn với bé khi sử dụng.



cach-chon-be-boi-tot-va-an-toan-cho-be-1


Mong rằng, những chia sẽ vừa rồi đã mang lại cho bạn sự cảm nhận tuyệt vời. Không chỉ có bể phao bơi cho bé cao cấp, công ty chúng tôi còn phân phối thêm nhiều sản phẩm độc đáo khác như: cano điều khiển từ xa, đồ chơi bi nam châm,… Đặc biệt, khi bạn muốn mua flycam hà nội thì chúng tôi là địa chỉ uy tín về chất lượng bạn có thể tìm đến.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
Babi Plaza Long Biên: 65 Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, TP Hà Nội, Việt Nam.
Babi Plaza Lạng Sơn : 92 Trần Đăng Ninh, Thành phố Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
Hotline: 0886 856 856 
Kênh youtube của Shop: Babi Plaza - Thế giới đồ chơi trẻ em
Email: babiplaza.vn@gmail.com
FanPage: https://www.facebook.com/Đồ-chơi-trẻ-em-nhập-khẩu-chính-hãng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét