Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Tác dụng của con quay Hand Spinner

Tác dụng của con quay Hand Spinner 

Chắc hẳn trong chúng ta rất ít bạn biết con quay Hand Spinner cao cấp có khả năng giúp bạn giảm stress và lo lắng. Nếu công việc của bạn luôn mệt mỏi và căng thẳng và thường xuyên gặp áp lực khiến bạn luôn trong trạng thái căng như dây đàn thì đã có Con quay Spinner cao cấp 2017 của chúng tôi. Cùng tìm hiểu tác dụng của con quay Hand Spinner qua một vài thông tin dưới đây nhé!
Không chỉ giúp giảm stress Hand spinner cao cấp còn có tốc độ quay nhanh, khả năng quay lâu, bởi cơ chế tự động quay vòng lại khiến thời gian quay của con quay lâu hơn có thể kéo dài 3-5 phút tùy từng độ khéo léo và điêu nghệ của người chơi. Sau mỗi giờ làm việc mà mang con quay ra chơi thì còn gì thú vị bằng.

Thiết kế Con quay Hand Spinner cao cấp 2017

Về cơ bản, một con quay hand spinner cao cấp được thiết kế 2 bộ phận: cánh, Trục
- Cánh là bộ phận bao quanh, nhận lực từ ngón tay để quay, là bộ phận cần được thiết kế tuy nhing đơn giản nhưng rất cầu kỳ vì phải bảo đảm các cánh cân bằng về trọng lượng, độ dài và kích thước. Như vậy con quay mới quay được. Cánh có thể được thiết kế tùy theo 3 cánh hoặc 2 cánh



tac-dung-cua-con-quay-hand-spinner-1


- Trục: trục gồm nút và vòng bi bên trong con quay. Vòng bi là bộ phận giúp liên kết giữa nút và cánh,cánh quay quanh nút. Một vòng bi tốt sẽ giúp spinner hoạt động trơn tru cũng như quay được lâu hơn. Nút là bộ phận để cố định phần trục giữa của spinner, người sử dụng sẽ cầm vào nút này và làm quay cánh của Con quay Hand Spinner cao cấp 2017. Ngoài ra bạn có thể dùng 1 ngón tay cho con quay quay trên đầu ngón tay trông thật điêu nghệ

Đặc điểm của con quay giảm stress hand spinner cao cấp



tac-dung-cua-con-quay-hand-spinner


- Con quay Hand Spinner cao cấp 2017 giúp giải phóng cơ thể và tâm trạng của bạn, giảm stress, làm cho bạn trở nên tập trung vào công việc của mình hơn.
- Hữu ích: Kích thước hoàn hảo phù hợp cho cả người lớn và trẻ em trên 3 tuổi.
- Độ bền : làm bằng thép không gỉ, mẫu mã hài hòa đẹp mắt, có thể sưu tập làm bộ sưu tập đẳng cấp.
- Thuận tiện: Vận hành, đơn giản và nhẹ nhàng, thuận tiện để mang theo bên mình
- Thời trang: phong cách độc đáo thu hút sự chú ý của bạn. 
Hi vọng Con quay Hand Spinner cao cấp 2017 sẽ mang lại cho bạn sự cảm nhận tuyệt vời. Không chỉ có con quay Hand Spinner cao cấp, công ty chúng tôi còn phân phối thêm nhiều sản phẩm độc đáo khác như: cano điều khiển từ xa, đồ chơi bi nam châm,… Đặc biệt, khi bạn muốn mua flycam hà nội thì chúng tôi là địa chỉ uy tín về chất lượng bạn có thể tìm đến.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
Babi Plaza Long Biên: 65 Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, TP Hà Nội, Việt Nam.
Babi Plaza Lạng Sơn : 92 Trần Đăng Ninh, Thành phố Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
Hotline: 0886 856 856 
Kênh youtube của Shop: Babi Plaza - Thế giới đồ chơi trẻ em
Email: babiplaza.vn@gmail.com
FanPage: https://www.facebook.com/Đồ-chơi-trẻ-em-nhập-khẩu-chính-hãng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét