Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Một số loại bể bơi phổ biến hiện nay

Một số loại bể bơi phổ biến hiện nay

Bố mẹ có thể sử dụng bể bơi mini để cho bé làm quen với nước, bé có thể tắm, tập bơi và nghịch ngợm trong nước với thời tiết mùa hè oi bức. Bơi lội cũng là một trong những môn thể thao giúp bé tăng trưởng chiều cao, cơ thể hoạt động tốt, nên bố mẹ hãy cho bé làm quen với nước và học bơi từ nhỏ.
Nhưng để lựa chọn được bể bơm hơi cho bé tốt và an toàn với bé không phải chuyện dễ dàng. Cùng bố mẹ tham khảo một số loại bể bơi phổ biến hiện nay qua bài viết để biết thêm chi tiết và lựa chọn cho bé bể bơi tốt nhất.
Một số loại bể bơi hiện nay
• Bể bơi phao
Bể bơi phao là dòng sản phẩm dành cho bé, bởi bể bơi phao có chiều cao thấp, kích thước khá bé, phù hợp với bé từ 2 – 5 tuổi. Bể bơi phao bể mỏng, có độ bền không cao, hãy bị thủng, dùng bơm hơi để bơm. Bể bơi phao là lựa chọn tuyệt vời đối với những gia đình có diện tích hẹp và kinh tế trung bình bởi giá thành khá rẻ.
• Bể bơi lắp ghép
Bể bơi có thể di chuyển được nhờ lắp ghép bằng những khớp nối, nếu như không còn nhu cầu sử dụng bố mẹ có thể dễ dàng tháo rời vào cất đi. Bể bơi sử dụng bộ khung nhẹ nên có thể tháo lắp dễ dàng cũng như di chuyển dễ dàng, sử dụng hệ thống lọc nước để giúp nước trong bể luôn sạch. Khung bể được làm từ thép chống rỉ và vải chống thấm nước, chịu nhiệt, chịu kéo tốt, chống tia UV chuyên sử dụng cho bể bơi. Bể bơi có giá thành khá cao, phù hợp với những gia đình có kinh tế khá và có không gian rộng

• Bể bơi bê tông truyền thống
Bể bơi bê tông truyền thống sử dụng bê tông, đá ốp lát cùng lắp máy. Chi phí cho một chiếc bể bơi bê tông khá cao bởi máy móc sử dụng cho bể bơi có giá thành khá cao, nên với những gia đình có điều kiện kinh tế thật tốt và cùng không gian rộng mới có thể xây dựng được một bể bơi bê tông truyền thống.
Bể bơi cho bé loại nào tốt
Bể bơi mini vô cùng tiện lợi đối với bé cũng như cả gia đình như: Không chiếm nhiều diện tích và không gian, bạn chỉ cần bơm hơi và sử dụng, sử dụng nguồn nước sạch dễ dàng vệ sinh bể và thay nước trong bể, khi không còn nhu cầu sử dụng nữa thì có thể tháo và cất bảo quản.
Tất cả những đứa trẻ đều rất thích nước, nghịch với nước, tắm trong nước là một phần tuổi thơ gắn liền với bé. Bố mẹ hãy cho bé làm quen với nước ngay từ khi còn nhỏ, giúp bé học bơi cùng những kỹ năng khác cần thiết đối với nước để giúp bé tự bảo vệ cho chính bản thân.
Đối với các bé tắm trong những chiếc chậu nhỏ sẽ rất khó để bé tập những động tác bơi. Nên bố mẹ hãy lựa chọn cho bé những chiếc chậu tắm thật lớn hay một chiếc bể bơi phao mini dành cho bé.
Đối với bé sơ sinh cho đến 3 tuổi bố mẹ có thể lựa chọn những bể bơi có chiều rộng khoảng 60cm trở lên và chiều cao khoảng 30cm. Đối với những bé lớn hơn bố mẹ nên sử dụng bể bơi lớn hơn với chiều rộng khoảng 1m và chiều cao khoảng 35 – 40cm.
Bể bơi được sản xuất từ chất liệu nhựa mềm, có van xả nước và các dụng cụ di kèm như bơm hơi, cầu trượt, phao giữ cổ … Đối với những loại bể bơi cao cấp có giá thành cao thì được làm từ nhựa dai, dày cao cấp, chịu nhiệt độ cao, không phai màu khi sử dụng, an toàn với bé.
Với giá bán phải chăng, sản phẩm Bể bới cho bé chắc chắn đây sẽ là món đồ chơi độc đáo để mỗi người có thể thử cho mình như một thú vui mới lạ. 

mot-so-loai-be-boi-pho-bien-hien-nay-1


Trên thị trường, người chơi nên lựa chọn những địa chỉ có đa dạng các sản phẩm bể bơi cho bé với mức giá rẻ nhất như tại Babi Plaza cùng môt số sản phẩm mới lạ khác như cano điều khiển từ xa, đồ chơi bi nam châm,…Đặc biệt, bạn có thể mua flycam Hà Nội khi đến với cửa hàng chúng tôi. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
Babi Plaza Long Biên: 65 Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, TP Hà Nội, Việt Nam.
Babi Plaza Lạng Sơn : 92 Trần Đăng Ninh, Thành phố Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
Hotline: 0886 856 856 
Kênh youtube của Shop: Babi Plaza - Thế giới đồ chơi trẻ em
Email: babiplaza.vn@gmail.com
FanPage: https://www.facebook.com/Đồ-chơi-trẻ-em-nhập-khẩu-chính-h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét