Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Bật mí cách sử dụng cano điều khiển từ xa

Bật mí cách sử dụng cano điều khiển từ xa

Thế giới của các trẻ thơ cần có những hoạt động vui chơi bổ ích và sôi động ở ngoài trời. Bạn muốn cho bé trải nghiệm công nghệ tiên tiến trên thế giới? Cano điều khiển từ xa chính là gợi ý hoàn hảo! Không dừng lại ở vai trò của một món đồ chơi, sản phẩm còn giúp bé rèn luyện sự kiên trì và khéo léo. Đối với người lớn, nó mang lại một cảm giác tuyệt vời của sức mạnh tốc độ, giúp xả stress triệt để. Tuy nhiên, để việc vui chơi giải trí diễn ra thực sự lành mạnh chúng tôi xin bật mí cách sử dụng cano điều khiển từ xa, các bạn hãy lưu ý một số thông tin được đề cập dưới đây nhé!

Những điều không nên

Có những thói quen tưởng chừng như vô hại nhưng thực chất mang đến những hệ quả khó lường. Chính vì vậy, babiplaza.vn xin được đưa ra một số cảnh báo dưới đây để quý khách hàng sử dụng sản phẩm đúng cách!

Trước hết, chúng ta tuyệt đối không được điều khiển cano ở những khu vực công cộng như ở bể bơi. Với tốc độ cao, thiết bị này có thể gây ra lực va đập lớn, làm tổn thương đến thân thể của người xung quanh. Tốt nhất trẻ em chưa đến 14 tuổi nên chơi cùng người lớn.

Để bảo quản sản phẩm và nâng cao tuổi thọ, các bạn cần lưu ý:

+ Nếu chơi ở khu vực nước mặn, ví dụ như nước biển, chắc chắn các chi tiết làm từ kim loại sẽ bị oxy hóa, han gỉ và nhanh chóng xuống cấp.

bat-mi-cach-su-dung-cano-dieu-khien-tu-xa-3

+ Trong quá trình sử dụng cano, ngay cả khi có gió nhỏ thì khả năng điều khiển ít nhiều bị ảnh hưởng. Do đó, với điều kiện sóng to gió lớn thì tốt nhất chúng ta nên tạm gác hoạt động vui chơi này lại. Về phạm vi điều khiển, nếu vượt qua giới hạn sẽ xảy ra các vấn đề mất tín hiệu điều khiển. Các bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng và tham khảo ý kiến của các đơn vị phân phối. Lưu ý, tùy từng dòng sản phẩm mà phạm vi hoạt động có sự chênh lệch. Tuy nhiên, con số trung bình thường rơi vào khoảng từ 100 đến 150m.

+ Theo các chuyên gia, chúng ta không nên chơi ở những chỗ quá nông (mực nước <0.3m).

Ngoài ra, nếu chơi liên tục trong thời gian dài, motor sẽ rất nóng và nhanh hỏng. Chính vì vậy, các bạn không nên sa đà vào cuộc vui, hãy phân bổ thời gian thật hợp lý nhé!

Giải thích lý do cano không chạy hoặc tốc độ chậm

Khi chọn mua những dòng siêu phẩm như cano điều khiển từ xa tốc độ cao FT012, chắc chắn bạn sẽ được giới thiệu tốc độ tối đa có thể đạt được là 50km/h. Khi bạn sử dụng, nếu tốc độ không được như ý thì đừng vội cho rằng mình đã mua phải sản phẩm thứ cấp nhé!

bat-mi-cach-su-dung-cano-dieu-khien-tu-xa-1

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này mà chủ yếu liên quan đến nguồn năng lượng. Dựa trên tiêu chí này chúng ta có hai loại sản phẩm là cano chạy xăng và cano chạy pin. Hãy đảm bảo rằng khi sử dụng, chúng đã được cung cấp đầy đủ năng lượng cần thiết. Đối với động cơ chạy pin, việc nạp điện lần đầu cho pin có ảnh hưởng cực lớn, quyết định độ bền của thiết bị. Nguyên tắc bắt buộc phải đáp ứng là cắm đúng đầu sạc, chân pin và chân sạc phải tương thích với nhau mới tiến hành sạc pin. Nếu không ăn khớp mà bạn vẫn cố tình sạc thì nguy cơ cháy nổ sản phẩm là rất cao, đe dọa đến sự an toàn của mỗi chúng ta. Sau khi chơi xong, bạn nên rút pin ra khỏi cano để tránh tình trạng bí hơi gây ẩm và tác động tiêu cực đến các thiết bị bên trong như mạch hay motor. Bên cạnh đó, các bạn cần loại bỏ thói quen sạc pin qua đêm. Việc làm này có thể dẫn đến hiện tượng pin bị phồng và nhanh hỏng.

Quay lại chủ đề chính, nguyên nhân khiến cano chạy chậm không loại trừ khả năng phương pháp điều khiển chưa đúng cách; hoặc lắp đấu nối pin sạc với đầu dây motor chưa chuẩn.

Vì sao tàu cano điều khiển FT012 được yêu thích?

Model này đã trở thành một cái tên cực hot trên các diễn đàn khác nhau. Chúng ta lý giải như thế nào về hiện tượng này?

bat-mi-cach-su-dung-cano-dieu-khien-tu-xa

Trước tiên, sản phẩm là đứa con tinh thần của hãng Feilun, một thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay.

Thứ hai, cano điều khiển từ xa FT012 sử dụng động cơ không chổi than. Do đó, nó sở hữu rất nhiều ưu điểm: tuổi thọ cao, công suất vận hành ấn tượng và tiêu thụ ít nguyên nhiên liệu.

Thứ ba, sản phẩm có những trang bị cực kì hiện đại, điển hình là hệ thống làm mát bằng nước đảm bảo động cơ không bị nóng. Không những thế, hệ thống điều khiển tốc độ đã được tối ưu để ngăn chặn những thiệt hại có thể xảy ra do quá tải dòng điện.

Thứ 4, với cano FT012, bạn có thể thực hiện rất nhiều thao tác như tiến lên phía trước, lùi về đằng sau, rẽ trái - phải, đồng thời tự động lật lại khi bị úp.

Với tất cả những đặc tính nêu trên, sản phẩm mang đến những xúc cảm thật tuyệt vời và thú vị cho người sử dụng.

Ngoài ra, trong hệ thống của babiplaza.vn còn cung cấp đồ chơi bi nam châm và hàng loạt đồ chơi trẻ em nhập khẩu chính hãng khác.

Thông tin liên hệ:

Babi Plaza Long Biên: 65 Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, TP Hà Nội

Babi Plaza Lạng Sơn : 92 Trần Đăng Ninh, Thành phố Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn

Hotline: 0886 856 856

Kênh youtube: Babi Plaza - Thế giới đồ chơi trẻ em

Email: babiplaza.vn@gmail.com

FanPage: https://www.facebook.com/Đồ-chơi-trẻ-em-nhập-khẩu-chính-hãng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét