Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Lý do phải lựa chọn bể bơm hơi theo độ tuổi

Lý do phải lựa chọn bể bơm hơi theo độ tuổi

Ngày nay, các bậc phụ huynh rất chú trọng việc tạo điều kiện tốt nhất để con cái có thể phát triển toàn diện về cả thể chất, trí tuệ lẫn tinh thần. Theo kết quả thu được từ nhiều công trình nghiên cứu, các nhà khoa học đã khẳng định hoạt động bơi có thể giúp bé tăng trưởng chiều cao, rèn luyện phản xạ và thêm yêu cuộc sống. Tuy nhiên, với nhịp sống hối hả, cha mẹ không thể thường xuyên thu xếp cho con đến các bể bơi công cộng hay công viên nước. Không những thế, phí dịch vụ ngày càng đắt đỏ, nhất là mấy năm trở lại đây. Trước thực tiễn này, bể bơm hơi cho bé trở thành một giải pháp tối ưu. Các bạn đã biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi của bé hay chưa? Bài viết ngày hôm nay của babiplaza.vn xin được đưa ra một vài lời khuyên, các bạn hãy cùng tham khảo nhé!



Hãy tưởng tượng cơ thể con người như một cây xanh. Theo thời gian, nó sẽ có những chuyển biến nhất định và ở mỗi giai đoạn khác nhau, nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng có sự khác biệt. Chính vì vậy, khi mua bể bơm hơi, các bậc phụ huynh cần nắm được độ tuổi của con sẽ thích hợp với dòng sản phẩm nào. Ở đây chúng ta quan tâm đến các tiêu chí như kích thước, màu sắc và họa tiết trang trí, một số hình thức tổ chức vận động. Hiện nay, xu thế cho trẻ sơ sinh tập bơi phát triển rầm rộ. Chúng ta không thể cho những mầm sống non nớt tập bơi trong một chiếc bể quá cao và rộng, gây cảm giác rợn ngợp cho bé, dễ dẫn đến tâm lý sợ hãi. Ngược lại, nếu bé đã lớn mà chúng ta lựa chọn chiếc bể phao quá nhỏ thì không đủ diện tích để bé thỏa sức nô đùa.

Cẩm nang chọn mua bể phao tương thích với độ tuổi của con

Trong giai đoạn từ 0-3 tuổi, chiều cao của bé hết sức khiêm tốn. Chính vì vậy, những loại bể bơi mini có độ sâu khoảng 20 – 30cm là sự lựa chọn lý tưởng, tránh gây ra nguy hiểm cho bé sơ sinh. Đặc biệt, đây cũng là thời kì bé bắt đầu làm quen với thế giới bên ngoài. Chúng ta cần mang đến một thế giới trẻ thơ thực sự. Các bạn nên lựa chọn những loại bể bơi có màu sắc tươi tắn, đáng yêu, được trang trí bởi những họa tiết như hoa lá, cây cỏ và các loài động vật. Vẻ đẹp này sẽ thu hút được sự chú ý của bé, giúp bé hứng khởi hơn và loại bỏ tâm lý sợ hãi khi tắm. Đồng thời, mẹ cha cũng an lòng và bớt phần vất vả bởi bé không quấy khóc mỗi lần tắm hay tập bơi.


Chuyển sang giai đoạn từ 3 đến 6 tuổi, lúc này bé đã sẵn sàng làm quen với một số động tác bơi lội cơ bản. Để bé có môi trường tốt nhất cho việc tập luyện thì các bạn nên dành sự quan tâm đến loại bể bơm hơi cao 3 tầng, có độ sâu trung bình khoảng 1m và đường kính khoảng 140cm trở lên. Lưu ý bể phải được trang bị van bơm hơi, xả khí riêng biệt để có thể tùy ý căn chỉnh chiều cao của bể cho phù hợp với thể trạng của bé. Bên cạnh đó, bố mẹ cần chủ động điều chỉnh mực nước trong bể để bé có thể tập bơi dễ dàng hơn. Hãy để cho bé làm quen với các động tác tay, chân nhé!


Vậy với các bé trên 6 tuổi thì chúng ta nên chọn loại bể bơm hơi như thế nào? Câu trả lời của babiplaza.vn là dòng sản phẩm có độ sâu tầm 50cm. Trong độ tuổi này, bạn có thể sử dụng bể bơi gia đình để tất cả các thành viên trong gia đình nhỏ có thể vui đùa cùng nhau.


Như vậy, qua vài dòng chia sẻ trên đây, các bạn đã nắm được nguyên tắc chọn mua bể bơm hơi cho bé dựa trên tiêu chí độ tuổi!

Những lưu ý giúp bể bơi thực sự an toàn với con

Trước tiên, bạn cần đảm bảo không có bất cứ vật nhọn nào xuất hiện trong bể bơi khi bé đang nô đùa. Chúng có thể sát thương và dẫn đến những sự cố không lường trước.

Khi chọn mua bể bơm hơi cho bé, chúng ta mong muốn bé được hòa mình vào dòng nước sạch mát lành, bảo vệ bé trước các nguy cơ viêm nhiễm da. Chính vì vậy, bạn cần thường xuyên lau, rửa bể bơi trước và sau khi sử dụng để tránh những vết bẩn tích tụ lâu ngày thành mảng bám. Chúng là nguyên nhân hàng đầu gây ô nhiễm nguồn nước.

Lưu ý, sau khi vệ sinh bể, bạn cần hong khô với gió rồi mới cho vào túi để bảo quản. Tuy nhiên, dù cho bể bơi có xịn đến mấy thì bạn cũng tránh phơi bể ở những vị trí có nhiều nắng gắt; hoặc làm sạch bể bằng nước quá nóng – nhiệt độ có thể làm biến dạng bể, chưa kể đến việc thôi ra một số hóa chất không tốt cho sức khỏe của bé.

Hiện nay, babiplaza.vn cung cấp các mẫu bể bơm hơi khác nhau, thiết kế sinh động và chất lượng uy tín. Ngoài ra, với tư cách thiên đường đồ chơi trẻ em nhập khẩu chính hãng, chúng tôi còn mang đến nhiều trò chơi thú vị, chẳng hạn như lắp ghép xe ô tô điều khiển!

Thông tin liên hệ:

Babi Plaza Long Biên: 65 Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, TP Hà Nội

Babi Plaza Lạng Sơn : 92 Trần Đăng Ninh, Thành phố Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn

Hotline: 0886 856 856

Kênh youtube: Babi Plaza - Thế giới đồ chơi trẻ em

Email: babiplaza.vn@gmail.com

FanPage: https://www.facebook.com/Đồ-chơi-trẻ-em-nhập-khẩu-chính-hãng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét